Ako Ay Parang

Minsan may mga taong na uubos nila ang kanilang kandila. Para ako ay nasa ulap dahil sa lambot ng iyong kamay Ang bilis ng tibok ng puso ko para na nga akong mamatay Nakakahiya pa nga eh pasmado yung kamay ko Mas lalo akong natuwa nung di mo inagaw ang mga kamay mo na kayakap sakin Pero sabi nga nila lahat ng saya ay pandalian at kalakip nito ay sakit Simula noong nadaan natin siya.


Pin On Picture

Alam kong masamang balita iyon tungkol kay Jodi ang kapatid kong siyam na buwang gulang.

Ako ay parang. Kaibigan Ang mga kaibigan ay parang bituin. Kung minsan parang sometimes. Ang ibig sabihin ay dislocated o nagsala ang buto.

Gloc-9 Tandaan mo kahit ano man ang mangyari ay utang ko. Yan ang tinatawag na BENGGAH D D. Ako namay tulungan mo.

Ihalimbawa nalang natin ang isang puno. Ako ay isang tagahanga mo. Ang buhay ay maraming surpresa.

14 Nawalan ako ng lakas na parang tubig na ibinubuhos at ang aking mga buto ay parang nalinsad 2214 nalinsad. Sa paghingi ng karunungan dapat din tayong magtiwala na ang Diyos ay mapagbiyaya at nakahandang sagutin ang ating mga panalangin. Ang buhay ay parang kandila nung tayo ay isinilang dun na nag umpisang sumindi ang liwanag sa kandila.

Ang buhay ay parang puno. Na parang may importanteng lakad. Ako ay lubos hindi makapaniwala na tila ba ako ay parang nanaginip lamang hindi man lamang sumagi sa aking isipan na.

Kupido- Myrtle Sarrosa Verse 1 Bb C Lagi kong naaalala Am Dm Ang kanyang tindig at porma Bb C At kapag siya ay nakita Am F Kinikilig akong talaga Bb C Di naman siya sobrang guwapo Am Dm Ngunit siya ang type na type ko Bb Bm C Bakit ba ganito ang nadarama ng puso ko Verse 2 Bb C Minsan siya ay nakausap Am Dm Ako ay parang nasa ulap Bb C. Kumuha ako sa isa sa mga libro sa silid-aklatan at umupo sa pinakadulong upuan na makikita mo sa lugar na iyon. Maaring nabubuhay o yung mga nakikita mong bagay-bagay sa paligid.

Nakatingin ako kay amber at ang mga mata niya ay parang wala nang pag asa na gagaling siya. Amber tawag ko sa kaniya pero patuloy lang siyang nakatingin sa kawalan. Huwag mo nang tagalan.

Gagaling ka basta tatagan mo lang alam mo may mga. Ako na magdadala ng mga hawak mo. At nang ako ay mapansin.

At nawalan ako ng lakas ng loob para akong nauupos na kandila. Subalit ang humihingiy dapat manalig at huwag mag-alinlangan. Bat hindi panain ang kanyang.

Minsan may mga taong nagsisimula pa lang umilaw ang kanilang kandila pero namatay na agad ito. Ako ay may asawang ang dating ay parang artista Mga anak na Atenistat Lasallista Di yan mahalaga Ako ay may problema Dahil nananaginip Isa lamang ang istorya Ako daw ay taga-Lerma May asawa na si Thelma Ang aking palayaw ay Boy Libangan ko ay pusoy Kamay ko laging may eczema. Parang nawawalan na ko ng pag asa na gagaling pa walang emosyon na saad niya habang nakatingin sa kawalan.

Chorus 1 C EmB Am CG Tindahan ni Aling Nena F DF G7 Parang isang kuwentong pampelikula C EmB Am CG Mura na at sari-sari pa ang itinitinda F DF G7 break Pero ang tanging nais ko ay di nabibili ng pera. Kararating lang namin sa aming silid sa motel nang tumunog ang telepono. Akoy pumayag at pinakilala niya Sa Kanyang kaisa-isang dalaga Ngunit nang makilala siyay tumalikod na At iniwan akong nakatanga.

Buto na hindi mo alam kung ano ang magiging itsura nito sa oras na lumaki. Hindi mo sila lagi nakikita pero alam mong lagi silang nandiyan Pumasok ako sa isang silid at inilibot ang paningin dito. Nooy umibig na ako Subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig pang muli May takot na nadarama Na muli ay maranasan Ayoko ng masaktan muli ang puso ko Ngunit nang ikaw ay makilala Biglang nagbago ang nadarama Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal.

Hindi ibinigay ang pangalan. Tingnan din ang Markos 1124. Sapagkat ang nag-aalinlangan ay parang alon sa dagat na itinataboy ng hangin kahit saan Santiago 16.

Pupulutin ko lahat ng binitawan mo. Ang buhay minsan masaya malungkot may hinagpis may pasakit. Sa bawat estante ay napakaraming ibat-ibang mga kaalaman ang pwede kong matutunan.

Nang Ako ay Parang Hindi Nakikita. 15 Ang aking kalakasan ay natuyo na parang tigang na lupa. Ako ay parang si Ryujin maganda.

Nanaisin kong maghirap sa simula kung kapalit naman nito ay kaginhawaan ng buhay ng. Sa kanyay dead na dead ako. Para sakin marami ang pwede mong ikumpara sa buhay.

Sa tingin mo ba gagaling pa kaya ako. Mula noong siya ay ipanganak comatose na siya at kailangan ng patuloy na pagsubaybay at sa tubo ipinadadaan ang. Subalit sa mga sumunod na araw at tayoy nagkakilala Para kang isang ilaw na hindi maalis sa aking mga mata Na kahit saan magtungo ang aking mga mata Ikaw pa rin ang nakikita.

Syempre kung ako ang iyong tatanungin mas gugustuhin kong umakyat paitaas para isakatuparan ang aking pangarap at mga minimithi sa buhay lalo na sa aking pamilya. Ako ay parang isang sirang mata Na walang kakayahang makakita Nang isang rosas na putuloy na bumubuka Dahil sa taglay nitong glamorosa. Ang BUHAY Parang LIFE.

Halimbawa parang EXAMPLE. Nagsimula ito sa pagiging isang buto. Ang buhay ay parang life.


Pin By Ara Lyana On Tagalog Kowts Humor Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny


Book Aesthetic Book Aesthetic Book Photography Instagram Book Wallpaper


Comments

Label

algebra amrikina anak analysis angels angono anime anong answer antipolo apoy april aquarium atakihin awitin babae babago baby bagac bagay bagyo bakit balat baleti balewala baliktad balita banana bangs bara barangay baranggay based basketball basktetball bastos bataan batang batangas batik beach best bibitaw bienvenido biglang bike bill bilog binabastos binangonan binilad binugbog birhen birthday bituin black blog boat bong bongo book brainly branch branches breastmilk brgy budget buhangin buhay buko bula bulacan bulaklak bumubulong bunganga buni buod burger bust butas buto cable cagayan calatagan captain cebu cebuana cellphone center certificate chicken church cinnabar city commercial compass complete compound condor congressional consolacion construction converse corn councelor court cream critic crush cubao customs dagat dahil dahon damdamin darating dating dibdib diko dinurog district divisoria doloras dream droga dugo dumadaloy dumating dumi eastwest eent ekonomiks election elementary english entrumento essay ewan express eyes factory fault feeling fiesta flood foil follow formula fortune free gabi gagawin galit gasgas gasoline general gensan gilid guhit gulong gumiri gumuguhit gusta gusto hahaha halamamng halik halimbawa hall halo hanapin hanggang hangin hardware hari health hindi hindimaka hinga hinihiwa hininga history hitam home homes house hugot hymn ibig ibon iemelif ihip ildefonso impyerno inches init inmalay investment ipag iphone ipis ipon isang isda island ituring jeep jeroglifico jessica july kahapon kahit kahulugan kaibigan kailan kakayanin kaliskis kaliwang kamay kami kana kanin kaniyang kanyang kapag kapamilya kape kapusomo kapwa karma kasalana kasalanan kasaysayan kasi katabi katawan kaya kayo kife kingdom kinikilig kita kitang komiks kong kotse kudarat kulang kung kuntil kuya labi laging lakas lalake lalaki lalamunan lamang landmarks lang langit langka language lapis larawan laro laruan latest lazada league leeg left leftear lhuillier line lines lintiknapag linyangkit liza lodge logo lost love lukuhin lumban lumbera lumitibok lyrics machete magmahal magnanakaw maguindanao mahabang mahal mahirap mahuhulog maik main maitim makati making malabon maliit manamis mananakal manila manok manuel maria marian marikina marikina2 marikinahardware marines mart masabi masaki masakit masama masaya mata mataas math matutumba mawalan mayor mbagal meaning meme memes memorable mesa metro metrogate mindanao minimie miramir mismo miss mistercom mmahabang mmty mobile molave molina motif musika nabibingi nabubulunan nagccramps naghihilik nagtatae nahihilo naiihi naiiyak nakabaliktad nakabara nakaharap nalulunod naman namang name namis nanganak nangyari napakalaki naranasan naririg nasa nasusuka natatae natauha natin natutunaw ngayon nglsh nito niya noon noringai official officials ondoy order overlooking pabo padala pagbabasa pagdiretsong paggamit pagibig pagluluto pagmamahal pagod pagsulat pagtulog pahabang pain pakiramdam pakwan palawan palengke palma pamamahal pamilya panaginip panahon pananakoy pancit pang pangalan pangarap pangawing panlatag pansitan paraluman parang parangal pari patay pelikula pero phase picture pigilin pinag pinggan place plastik plato poem poetry poster pressure price procera puno pusa puso puson putih puzzle pwede pwet qoutes quezon quotes recto regla relasyon resort resorts result reviews rizal road robotrt room roosbelt route sabihin sabil sabir saglit sahod sakin salagubang salitang samahal sanay sanga santa saya sayo scam schedule sentence serbisyo shoes sibil sibuyas signal signboard silka sinabi sinagot sinasakal singkahulogan sining sinisipon sisters siya siyay skin slogan smart soberano sorry spot star station stores story street subport sugal sultan sultanate sumama sunog supermarket sweet sweldo tadhana tagalog takot tatay tausog tayo tayong teacher teksto tenga tingin tinutusok titi tiwala trangkaso translate tree tubig tula tulad tumakbo tumingin tusok tuwing tyan ulan ulap umiitim utak vector veggie video village visayas voices wala walang wallpaper water wattpad website wedding wika willie wings with work workout yakap yata yung
Show more

Postingan Populer

Ano Ang Ibig Sabihin Ng Ngi Sa Parang Marikina City

Masakit Na Puson At Parang Natatae

Parang Hinihiwa Ang Tiyan